Search this site
ร.ร.บ้านนาคานหักประชานุสรณ์
  • หน้าแรก
  • ครูและบุคลากร
  • สมุดเยี่ยม
  • ITA O1-O41
    • O1โครงสร้างสถานศึกษา
    • O2ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3อำนาจหน้าที่
    • O4แผนพัฒนาการศึกษา
    • O5ข้อมูลการติดต่อ
    • O6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9 social network
    • 010 แผนการดำเนินงานประจำปี
    • O11 รายงานการกำกำบติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6เดือน
    • 012รายงานผลการกำกับติดตาม(SAR)
    • O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน4ฝ่าย
    • O14 คู่มือการใช้อาคารสถานที่
    • O15ขั้นตอนการให้บริการงานวิชาการ
    • O16รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O17 E-service
    • O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • O19 สรุปการใช้งบประมาณจามแผนปฎิบัติการปี2563
    • o20 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • 021แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • 022 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
    • O23-สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    • O24-รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    • O25-นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O27 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O30ช่องทางเรื่องร้องเรียน
    • O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
    • O32รับฟังความคิดเห็น
    • O33-การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O34ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • o35สอบถามการบริหารจัดการ
    • O36 :: การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • O37 :: การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • O38 :: การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • O39 :: แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O40 :: รายงานการกำกับติดตามการการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O41 :: รายงานการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำปี
  • กระดานสนทนา(Q&A)
ร.ร.บ้านนาคานหักประชานุสรณ์
  • หน้าแรก
  • ครูและบุคลากร
  • สมุดเยี่ยม
  • ITA O1-O41
    • O1โครงสร้างสถานศึกษา
    • O2ข้อมูลผู้บริหาร
    • O3อำนาจหน้าที่
    • O4แผนพัฒนาการศึกษา
    • O5ข้อมูลการติดต่อ
    • O6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
    • O8 Q&A
    • O9 social network
    • 010 แผนการดำเนินงานประจำปี
    • O11 รายงานการกำกำบติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6เดือน
    • 012รายงานผลการกำกับติดตาม(SAR)
    • O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน4ฝ่าย
    • O14 คู่มือการใช้อาคารสถานที่
    • O15ขั้นตอนการให้บริการงานวิชาการ
    • O16รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • O17 E-service
    • O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • O19 สรุปการใช้งบประมาณจามแผนปฎิบัติการปี2563
    • o20 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
    • 021แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
    • 022 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
    • O23-สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    • O24-รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    • O25-นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • O27 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • O30ช่องทางเรื่องร้องเรียน
    • O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
    • O32รับฟังความคิดเห็น
    • O33-การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • O34ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • o35สอบถามการบริหารจัดการ
    • O36 :: การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
    • O37 :: การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • O38 :: การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • O39 :: แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O40 :: รายงานการกำกับติดตามการการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • O41 :: รายงานการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำปี
  • กระดานสนทนา(Q&A)
  • More
    • หน้าแรก
    • ครูและบุคลากร
    • สมุดเยี่ยม
    • ITA O1-O41
      • O1โครงสร้างสถานศึกษา
      • O2ข้อมูลผู้บริหาร
      • O3อำนาจหน้าที่
      • O4แผนพัฒนาการศึกษา
      • O5ข้อมูลการติดต่อ
      • O6กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
      • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
      • O8 Q&A
      • O9 social network
      • 010 แผนการดำเนินงานประจำปี
      • O11 รายงานการกำกำบติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6เดือน
      • 012รายงานผลการกำกับติดตาม(SAR)
      • O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน4ฝ่าย
      • O14 คู่มือการใช้อาคารสถานที่
      • O15ขั้นตอนการให้บริการงานวิชาการ
      • O16รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
      • O17 E-service
      • O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • O19 สรุปการใช้งบประมาณจามแผนปฎิบัติการปี2563
      • o20 รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • 021แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • 022 ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
      • O23-สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ
      • O24-รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ
      • O25-นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
      • O27 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
      • O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • O30ช่องทางเรื่องร้องเรียน
      • O31-ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
      • O32รับฟังความคิดเห็น
      • O33-การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • O34ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
      • o35สอบถามการบริหารจัดการ
      • O36 :: การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
      • O37 :: การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
      • O38 :: การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
      • O39 :: แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O40 :: รายงานการกำกับติดตามการการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
      • O41 :: รายงานการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประจำปี
    • กระดานสนทนา(Q&A)

โรงเรียนบ้านนาคานหักประชานุสรณ์ตำบลกุดชุมแสง

อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต1

http://nak.chaiyaphum1.go.th

Email:nak@chaiyaphum1.go.th

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse